Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Thiết kế website Đà Nẵng bằng Wordpress


Thiết kế web bằng Wordpress giá rẻ , tối ưu SEO, bảo hành trọn đời.Thiết kế website tại Keysky mang lại cho bạn những giao diện đẹp có tính thẩm mỹ cao, thân thiện với các website.
1.Thiết kế web là gì ?


 Thiết kế website hay thiết kế web được coi là công việc tạo một trang web cho các cá nhân, công ty, doanh nghiệp hoặc cho một tổ chức nào đó.Thiết kế web gồm có 2 phương thức chính : Thiết kế web động và thiết kế web tĩnh.
2. Khái niệm Wordpress là gì ?


Wordpress là một phần mềm được viết bằng ngôn ngữ PHP và sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. Wordpress được  bởi Michel Vardrighi. Hiện nay phiên bản mới nhất của Wordpress đó chính là phiên bản 4.0.
3. Tại sao bạn  chọn Wordpress  ?

- Dễ dàng sử dụng: một trong những ưu điểm nổi bật nhất của wordpress so với các phần mềm khác là dễ sử dụng. Wordpress được thiết kế nhằm  phục vụ đối tượng phổ thông không cần kiến thức đầy đủ về lập trình , PHP và các ngôn ngữ code khác.
- Giao diện có sẵn: Wordpress hỗ trợ nhiều giao diện free đẹp mà người dùng có thể chọn thoải thích.
- Hỗ trợ nhiều flugin và đa dạng ngôn ngữ:
- Cộng đồng hỗ trợ đông đảo:   Là một mã nguồn CMS mở phổ biến nên bạn có lợi thế từ các người người dùng trước chia sẽ những thủ thuật khi sử dụng Wordpress.
- Chi phí để thiết kế website thấp: Bạn không cần phải chi một lượng tiền lớn để thiết kế website. Với Wordpress sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản tiền đáng kể.
4. Lý do nên chọn  Keysky khi thiết kế web bằng Wordpress ?
Khi đến với dịch vụ Thiết kế website bằng Wordpress tại Keysky bạn sẽ được những ưu đãi vô cùng to lớn cũng như lợi ích như sau:
- Chi phí rẻ nhất đáp ứng với tất cả các đối tượng khách hàng.
- Giao diện đẹp chuẩn W3C, tích hợp mobile, tương thích với mọi trình duyệt.
- Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn luôn tư vấn khách hàng.
- Bảo hành miễn phí mãi mãi.
- Và đặc biệt , chúng tôi sẽ cung cấp và hướng dẫn cho bạn  cách viết bài chuẩn SEO.

Dịch vụ thiết kế website bằng Wordpress với Keysky đảm bảo chất lượng và giả cả thỏa đáng.Còn suy nghĩ  gì nữa . Hãy nhanh tay liên hệ với Keysky để sở hữu cho mình một trang web ưng ý !
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH KEYSKY
Địa chỉ : Số 36, Ngõ 1, Đình Thôn, Phường Mỹ Đình 1, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 08981759726
Liên hệ: keywebvn@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét